1. ข้อมูลเบื้องต้น
จากผลการทำวิจัยกับกลุ่มแม่บ้านในประเทศไทย พบว่า ปัจจุบันเกือบทุกครัวเรือนให้ความสำคัญในการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นอย่างมาก ซึ่งนับได้ว่าเป็นขั้นตอนการซักผ้าที่ลืมเสียไม่ได้ แต่โดยส่วนมาก แม่บ้านหรือผู้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มนั้น จะไม่มีการตวงปริมาณน้ำยาที่แน่นอน ใช้เพียงการคาดคะเนปริมาณที่ควรใช้ในแต่ละครั้ง ซึ่งบางครั้งใช้มากเกินไป บางครั้งใช้น้อยเกินไป ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปในตลาดไม่ได้มีมาตรฐานในการตวง หรือถ้ามีก็ไม่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจในผลที่ได้อย่างชัดเจน กล่าวคือ บางครั้งผู้บริโภคใช้ตามปริมาณที่แนะนำในฉลาก แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ จึงคิดไปว่ายิ่งใช้มาก ก็ยิ่งหอม และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ พี แอนด์ จี เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค และปรารถนาที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อความพอใจสูงสุด พี แอนด์ จี จึงทำการปฏิวัติวงการปรับผ้านุ่มไทย ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ก็สามารถให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน โดยใช้ในปริมาณฝาตวงตามคำแนะนำจากฉลากข้างขวด เพื่อผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจที่ผู้บริโภคจะได้รับ และรู้สึกถึงความแตกต่างได้ชัดเจนอย่างแท้จริง
พี แอนด์ จี ประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับ 1 ของโลก ภายหลังการครองความเป็นผู้นำในตลาดหลายประเทศมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา เพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์ซักล้างและถนอมผ้าในประเทศไทยแล้ววันนี้ ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่”(Downy) ด้วยการชูนวัตกรรมใหม่สูตรเข้มข้นพิเศษทำให้การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ประหยัดลงได้ด้วยการใช้ในปริมาณเพียง 1/5 ของ น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง(ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมด้านน้ำยาปรับผ้านุ่ม ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่”ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความนุ่มของเสื้อผ้า และความหอม สดชื่น ยาวนาน อย่างแท้จริง
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง(ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมด้านน้ำยาปรับผ้านุ่ม ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “ดาวน์นี่”ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความนุ่มของเสื้อผ้า และความหอม สดชื่น ยาวนาน อย่างแท้จริง
สูตรกลิ่นหอมสดชื่นยามเช้า ให้ความรู้สึกหอม สดชื่นในยามเช้า ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นหอมที่ได้จากแสงแดด และคงความ หอม สดชื่น ยาวนาน ตลอดทั้งวัน
สูตรกลิ่นสกัดจากกุหลาบและวนิลา เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย ให้กลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน ด้วยส่วนผสมของกลิ่นสกัดจากกุหลาบ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และกลิ่นหอมของวนิลาที่ให้รู้สึกถึงความสงบ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน
สูตรแอนตี้แบคทีเรีย ให้ความรู้สึกสะอาด และปราศจากกลิ่นอับชื้น ด้วยส่วนผสมเพื่อการกำจัดแบคทีเรียโดยเฉพาะ ทำให้ผ้านุ่ม คงความ หอม สดชื่น ยาวนาน แม้เนื้อผ้าสัมผัสกับเหงื่อ
2. วัคถุประสงค์
เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความพึงพอใจสูงสุด ทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ในด้านการเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเนื้อผ้าอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง
3. กลุ่มเป้าหมายหลัก
4. CONCEPT
- “Closet in the Garden”
![]() |
แม่บ้านยุคใหม่ ที่มีใจรักในการซักผ้า และมีความต้องการความหอมติดผ้าที่ยาวนาน |
4. CONCEPT
- “Closet in the Garden”
5. SUPPORT
Downy Closet Exhibition เปิดตู้เสื้อผ้าชิ้นโปรดของเหล่าเซเลบริตี้ ให้บรรดาสื่อมวลชนได้สัมผัสกลิ่นหอม สดชื่น ยาวนานที่ส่งกลิ่นหอมออกมาจากตู้เสื้อผ้า ท่ามกลางบรรยากาศการจำลองสวนดอกไม้ อันเต็มไปด้วยกลิ่นหอมอบอวลของดอกไม้นานาพรรณ ซึ่งเป็นการสร้างจินตนาการให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็น gimmick ที่สำคัญของงาน
6. อารมณ์และความรู้สึก
- หอม สดชื่น ยาวนาน
7. ผลตอบสนอง
- กลุ่มเป้าหมายพึงพอใจในผลิตภัณฑ์
- กลุ่มเป้าหมายเข้าใจการใช้ตัวผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น